Bộ đồ chơi nấu ăn chạy pin 8681

🌟 Loại Hàng   : bộ đồ chơi nấu ăn chạy pin

🌟 Hình Dạng   : bộ đồ chơi nấu ăn màu hồng

🌟 Kích Thước  : 55-8-27 (cm)

🎁  Nhóm Hàng : Đồ chơi trẻ em – quà sinh nhật – Quà tặng độc đáo

💖  Giới Thiệu Sản PhẩmBộ Đồ Chơi Nấu Ăn Chạy Pin 4 Món

máy xay sinh tố-máy đánh trứng – máy ép hoa quả – bình nước siêu tốc: lắp pin vào chạy như thật ,giúp bé học nữ công gia chánh.

Đồ chơi là thứ vô cùng cần thiết trong cuộc sống của một đứa trẻ. Không chỉ giúp bé chơi ngoan để ba mẹ rảnh rang làm việc, mà còn góp phần quan trọng trong việc hình thành và phát triển tư duy, trí não của bé. Khi lựa chọn đồ chơi cho bé, ba mẹ cần lưu ý  độ tuổi, khả năng nhận, cảm thụ để mua những món đồ chơi thích hợp. Từ 3 tuổi trở lên, bé thường thích bắt chước những hành động việc làm của ba mẹ, thích những đồ chơi sinh động chính vì thế những đồ chơi mô phỏng lại các hoạt động xung quanh như: bộ đồ làm bếp, mua hàng, nhà cửa, bàn ghế…sẽ khiến bé cảm thấy hứng thú.
Với bộ đồ chơi này, bé sẽ khám phá cuộc sống xung quanh thông qua những công việc hằng ngày, cũng như tập cho bé thói quen tự lập, tự mình làm được những việc nhỏ. Bé có thể tập làm người nội trợ tí hon cùng mẹ hay các bạn khi xay sinh tố, ủi đồ, hút bụi, ép nước trái cây

🔨  Cam Kết : Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa màu ABS an toàn cho bé.

Màu hồng xinh xắn, bắt mắt khiến bé càng thêm thích thú.

Bộ đồ chơi sử dụng pin 2A an toàn, tiện lợi. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn chất lượng hợp quy đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cho bé.

🎁  Đây sẽ là món quà tặng sinh nhật , quà tặng Tết Thiếu Nhi 1-6, Giáng Sinh… đáng yêu mà ba mẹ dành tặng bé để bé có những giờ phút thư giãn, tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt xung quanh, phát triển trí tưởng tượng và tư duy.

💰  Giá Sản Phẩm : 300.000/ 1 Sản Phẩm

👉 NAY CHỈ CÒN : 250.000 VNĐ / 1 Sản Phẩm vâng

🏠 Liên hệ : MinaStore 518 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

👉  Giao Hàng Tận Nơi Clik Vào Đây : Đặt Hàng

📞 Điện thoại0948346368 – 0973486692  

👉 Link Website : http://dochoiquatang.net/

Ảnh Sản Phẩm

   

  

  

  

 

Bình luận về bài viết này